Error message

  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Notice: Undefined offset: 1 in nice_menus_block_view() (line 306 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/nice_menus/nice_menus.module).

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TÍCH CỰC TRÊN TRANG

I. Yếu tố từ khóa

  1. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề.
  2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
  3. Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ daotaolaptrinh.edu.vn).
  4. Từ khóa có ở bất kỳ nơi nào trong Tag Headline H1.
  5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
  6. Từ khóa có trong backlink.
  7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
  8. Từ khóa xuất hiện trong 50 - 150 từ đầu tiên.
  9. Từ khóa có trong Subdomain.
  10. Từ khóa có trong URL Profile
  11. Từ khóa có trong URL Folder
  12. Từ khóa có trong các thể tiêu đề khác (h2 - h6)
  13. Từ khóa có trong thẻ Alt (hình ảnh)
  14. Từ khóa được lặp lại trong các văn bản HTML
  15. Từ khóa có trong tên ảnh (ví dụ Keyword.jpg)
  16. Từ khóa có trong thẻ in đậm
  17. Mật độ từ khóa theo công thức (# Từ khóa / Tổng)
  18. Từ khóa có trong MARC danh sách các trang
  19. Từ khóa có trong tham số truy vấn của trang
  20. Từ khóa có trong thẻ in nghiêng
  21. Từ khóa có trong Meta Description Tag
  22. Từ khóa có trong phần mở rộng tệp tin trên trang
  23. Từ khóa có trong thẻ comment trong HTML
  24. Từ khóa có trong Keyword Meta tag
  25. Liên kết đến Domain Web Sites Spam/ Pages
  26. Liên kết đạt được từ các chiến dịch mang tính lan truyền rộng rãi
  27. Cloaking che đậy nội dung với người dùng
  28. Lạm dụng tối ưu hóa liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
  29. Liên kết từ những Anchor text nhạy cảm
  30. Liên kết mua từ những tên miền cũ & chuyển hướng
  31. URL quá dài
  32. Sử dụng từ khóa chứa nhiều anchor text liên kết nội bộ tỏng Footers
  33. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
  34. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
  35. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong liên kết nội bộ
  36. Xây dựng liên kết từ các forum(chữ kí, profile,vv...)
  37. Title tag quá dài
  38. Nhồi nhét từ khóa trong Keyword Meta Tag

 

II. Yếu tố không phải từ khóa

  1. Sự tồn tại của nội dung , nội dung độc
  2. Trang web phải luôn được làm mới
  3. Sử dụng liên kết nội
  4. Lịch sử thay đổi nội dung (thường những thay đổi đã được thực hiện)
  5. Sử dụng link out trên trang
  6. Tham số truy vấn trong URL so với định dạng URL tĩnh
  7. Tỷ lệ của code/văn bản trong HTML
  8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description
  9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
  10. Sử dụng các yếu tố Flash(hoặc các Plug-in nội dung)
  11. Sử dụng quảng cáo trên trang
  12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang

 

III. Yếu tố về liên kết

  1. Từ khóa tập trung vào Anchor text từ các liên kết bên ngoài
  2. Liên kết phổ biến (số lượng /chất lượng của các liên kết bên ngoài)
  3. Đa dạng các nguồn liên kết
  4. Trang web đáng tin cậy
  5. Trao đổi liên kết
  6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
  7. Từ khóa tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
  8. Vị trí của thông tin  trong hệ thống trang web
  9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ
  10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
  11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollow trên trang

 

IV. Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản

  1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
  2. Link phổ biến của Domain dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại
  3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/ nhiều tên miền gốc liên kết
  4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề
  5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
  6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị  hạn chế (edu , gov , mil)
  7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow và Nofollow tới Domain

V. Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản

  1. Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
  2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín, đáng tin cậy / pages
  3. Đăng ký tên miền dài hạn
  4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử (nó đã đăng ký được bao lâu)
  5. Thời gian vận hành của Server/ Hosting
  6. Thông tin  Hosting( host trên máy chủ / c-block)
  7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
  8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
  9. Sử dụng XML Sitemap (s)
  10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký tên miền và lịch sử của họ)
  11. Đăng ký tên miền với Google Local
  12. Tên miền “khuyến khích”(trích dẫn văn bản cảu tên miền)
  13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
  14. Trích dẫn/ tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
  15. Trích dẫn/ tài liệu tham khảo của  tên miền trong  DMOZ.org
  16. Trích dẫn/ tài liệu tham khảo của các tên miền trong Wikipedia
  17. Sử dụng Feeds trên Domain
  18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
  19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
  20. Kích hoạt chức năng “tăng cường tìm kiếm hình ảnh ” của Google
  21. Sử dụng giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
  22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng ký
  23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
  24. Sử dụng công cụ tìm kiếm của Google trên Domain
  25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
  26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
  27. Alexa Rank Domain
  28. Compete.com xếp hạng của Domain
  29. Sử dụng Web Addps Hosted của Google trên Domain

 

VI. Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:

  1. Mã quốc gia TLD của tên miền gốc
  2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
  3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia/ Vùng
  4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ tên miền
  5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google
  6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
  7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia/ Vùng
  8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
  9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
  10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
  11. Geo- Tagging trang thông qua Meta Dât

 

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN TRANG WEB

I. Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của một liên kết bên ngoài:

  1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
  2. Google phạt xếp hạng những tên miền vì liên kết với những Web Spam
  3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
  4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
  5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao

II. Yếu tố xếp hạng (những điều mà bạn không nên làm, hoặc không nên để xảy ra với bạn)

  1. Che đậy độc hại / thao tác Intent
  2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
  3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
  4. Dấu User Agent
  5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
  6. Sử dụng những text ẩn / nền
  7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
  8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
  9. Che dấu địa chỉ IP
  10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực hiển thị
  11. Chứa quá nhiều tham số đọng trong URL
  12. Quá nhiều liên kết từ các trang web trong cùng địa chỉ IP C-Block
  13. Chiến dịch Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang…)
  14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
  15. Ẩn văn bản bằng CSS (display:none) Styling
  16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
  17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
  18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
  19. Dấu đoạn JavaScript /  Rich Detection
  20. Che đạy khi bị phát hiện bởi Cookie
  21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
  22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng ký sở hữu
  23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages

 nguồn: đào tạo lập trình

Tin tức khác:

 + Khóa học lập trình web php

 + Khóa học thiết kế web

 + Khóa đào tạo quản trị web

 Học thiết kế đồ họa