Error message

  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Deprecated function: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in _filter_pubdlcnt() (line 50 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/pubdlcnt/pubdlcnt.module).
  • Notice: Undefined offset: 1 in nice_menus_block_view() (line 306 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/nice_menus/nice_menus.module).

Từ khóa trong lĩnh vực quảng bá website là những từ mà webmaster cho là quan trọng đối với website của mình và đặc trưng cho nội dung, chủ đề của trang Web đó.vậy làm thế nào để quảng bá website tốt.

cách đặt từ khóa trong seo

 

Chúng tôi là những người trong nghề khuyên các bạn nên dùng những yếu tố sau đây để có được cách seo website hiệu quả nhất

 

 

1. Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề.Các yếu tố từ khóa
2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
3. Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ keyword.com).
4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong Tag Headline H1.
5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6. Từ khoá có trong backlink.
7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9. Từ khoá có trong Subdomain.
10. Từ khóa có trong URL Profile.
11. Từ khóa có trong URL Folder.
12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (h2 - h6).
13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ keyword.jpg)
16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.

 

những từ khóa nên hạn chế và không nên dùng trong seo

 

1. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
2. Liên kết đạt được từ các chiến dịch mang tính lan truyền rộng rãi
3. Cloaking che đậy nội dung với người dung.
4. Lạm dụng tối ưu hóa lien kết nội bộ eenchor trong văn bản
5. Liên kết từ những anchor text nhạy cảm.
6. Liên kết mua từ những tên miền cũ & chuyển hướng.
7. URL quá dài
8. Sử dụng từ khóa chứa nhiều anchor text lien kết nội bộ trong Footers
9. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag.
10. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
11. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong liên kết nội bộ.
12. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile. Vv…)
13. Title Tag quá dài

14. Nhồi nhét các trong Keywords Meta Tag

Sự quan trọng của từ khóa - Keywords 

Từ khóa là những từ mà những người truy cập nhập vào trong những cỗ máy tìm kiếm dùng để tìm thấy thông tin từ những website. Điều quan trọng hàng đầu là website của bạn có được những cỗ máy tìm kiếm tốt xếp hạng những từ khóa phổ biến liên quan đến đề tài của website của bạn.

Những từ khóa đúng quan trọng với thành công của những hoạt động SEO của bạn

Sẽ không phải là giải pháp tốt khi tối ưu hóa những trang Web của bạn cho những từ khóa mà không ai sử dụng trong những cỗ máy tìm kiếm. Hơn nữa, để có những khách hàng mục tiêu, những từ khóa không được rộng quá hoặc chung quá. Công cụ chuẩn hóa từ khóa có thể giúp bạn xây dựng một danh sách những từ khóa mà qua đó những người sử dụng trên những cỗ máy tìm kiếm tìm thấy website của bạn.


Những từ khóa nào là những từ khóa đúng cho website của bạn?

Chìa khóa ở đây là bạn phải chọn ra những từ khóa phổ thông, nhưng không được quá chung chung để tránh nhận phải hàng triệu kết quả tìm kiếm. Tìm ra được những từ khóa đặc biệt đáp ứng được đòi hỏi trên sẽ giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao trong danh sách tìm kiếm và có thêm nhiều khách hàng. Bước đầu tiên trong việc chọn đúng những từ khóa là phải làm cho chúng trở nên đặc biệt.

- Sử dụng những mệnh đề từ khóa gồm có hai tới bốn từ.
- Tránh những từ khóa quá cạnh tranh.
- Đặc biệt (càng đặc biệt càng tốt nhưng đừng quá xa lạ).
- Chỉ lựa chọn những từ khóa được coi là quan trọng đối với bạn.

Để một chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công, bạn phải chọn được những từ khóa đúng. Những từ khóa bạn sử dụng cần phải thích hợp với website của bạn và những người truy cập cần phải đang tìm kiếm những từ khóa của bạn. Đa số mọi người sử dụng hai tới bốn từ hoặc mệnh đề trong một sự tìm kiếm, vì vậy những mệnh đề rất có hiệu quả.

Những từ "đơn" không thể được quảng bá có hiệu quả. Chẳng hạn, ít có người tìm kiếm "free download software" mà chỉ nhập vào có mỗi từ "soft". Tránh những mệnh đề từ khóa đại chúng nhất bởi vì bạn sẽ đua tranh với hàng triệu trang khác cho một sự chú ý của cỗ máy tìm kiếm. Thật là không thực tế để tin rằng một website mới có thể xếp hạng số một trên một mệnh đề đại chúng, ví dụ " Mp3 ". Rõ ràng, các công ty được thành lập và Đăng nhập vào internet vài năm sẽ có lợi thế lớn nhờ tính phổ biến bởi các mối liên kết cao. Nếu bạn muốn thành công trong việc quảng bá website của bạn trên internet, bạn phải chọn đúng từ khóa. Nếu bạn xác định những từ khóa sai, thì công sức quảng bá sẽ là vô ích.

 nguồn: đào tạo lập trình

Tin tức khác:

 + Khóa học lập trình web php

 + Khóa học thiết kế web

 + Khóa đào tạo quản trị web

 Học thiết kế đồ họa