Error message

Notice: Undefined offset: 1 in nice_menus_block_view() (line 306 of /home/mamast08nv/public_html/sites/all/modules/nice_menus/nice_menus.module).

Sau những ngày làm việc chăm chỉ, miệt mài, những ngày hè nắng nóng, bui bặm. Công ty đã quyết định tổ chức một chuyến du lịch lên Sapa để thử thách làm những chàng trai, cô gái dân tộc. Hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn và nâng cao tinh thần đồng đội.

sapa

Buổi tối thứ 6, tất cả thành viên gia đình Việt Tâm Đức gặp nhau tại công ty. Cùng nhau trò chuyện, tâm sự đêm khuya. Người thì xem phim, bạn thì cắn hướng dương, mấy bạn gái thì tranh thủ ngủ....Hai giờ sáng, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình đi đến SAPA thơ mộng, mờ ảo.

Đến nơi vào lúc gần 7 giờ sáng. Thật tuyệt vời, Không khí trong lành, mát mẻ, tôi chỉ muốn hít thật nhiều cho đầy phổi. Mùi hương hoa thoang thoảng và mùi sương sớm mai hòa quyện làm tôi quên khi không khí ngột ngạt, xô bồ của thành phố. Dường như quên hết mệt mỏi vì say tàu xe.Tất cả đều vui vẻ, nhiệt tình hơn cả lúc nhận lương....

Trên xe khách

Ngày đầu tiên, chúng tôi đi nhà thờ đá, lên núi Hàm Rồng, Sân Mây. Chóang ngợp với khung cảnh mờ ảo, khung cảnh thiên nhiên trong lành, se se lạnh. Nếu bạn có ý đinh đi SaPa vào tầm tháng 9, nên mang theo áo khoác gió nhé. Ấn tượng đáng nhớ đầu tiên với mình trong buổi sáng trên Sapa đó là được khoác lên mình bộ váy dân tộc, chụp những tấm ảnh thật đẹp để kỉ niêm, hòa mình vào thiên nhiên, cảm giác cuộc sống thật là đơn giản và tươi đẹp.

sapa

Mọi người ăn trưa vui vẻ tại lưng chừng núi Hàm Rồng. Sau đó tổ chức teambuiding cho các thành viên  chơi. Một số trờ chơi như: bịt mắt sờ vật, buộc chân bắt bóng, … Mọi người chơi rất vui vẻ và có những kỷ niệm đáng nhớ. Đầu chiều trời có mưa, tất cả trú mưa ở quan kem bên cạnh. Nhắc đến đây, tôi lại nhớ cô bán kem vui tính, thấy chúng tôi vào mua kem, cô cười tít mắt và kể chuyện cho đến khi ngớt mưa, và chúng tôi phải tạm biệt cô để tiếp tục cuộc hành trình.

Sân Mây, là một địa điểm dừng chân trên núi Hàm Rồng, lên trên đó bạn có thể thấy được toàn bộ thành phố, xa xa sẽ là ngọn núi phansifan hùng vĩ, mờ mờ, ảo ảo như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Nhìn từ trên xuống, Sapa như một mảnh đất màu mỡ, được bao quanh là núi đầy cây xanh, có Thác Bạc hùng vĩ. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên bởi phong cảnh nơi đây và trầm trồ tuyệt cảnh này. Họ chụp lại những bức ảnh để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ ở nơi đây.

Chiều về, chúng tôi được thưởng thức những bài hát hay về núi đồi, thảo nguyên, những diệu múa uyển chuyển của các cô gái dân tộc xinh đẹp. Những con người nơi đay thật là xinh đẹp và duyến dáng. Đặc biệt là điệu nhảy sạp, khách du lịch sẽ được nhảy cùng với người dân ở đây. Thật là những trải nghiệm đáng nhớ.

sapa

Kết thúc một ngày, mọi người về khách sạn để nghỉ ngơi. Trên mặt ai cũng hiện lên nét tươi mới, rạng rỡ. Chắc hẳn ai cũng có 1 GB lưu lượng ảnh về SaPa. Buổi tối, chúng tôi sẽ đi ăn và đi chợ tình xem có bắt được vợ hay gấu không, ở phần sau, tôi sẽ kể cho các bạn những điều tuyệt vời trong chợ tình Sapa. Cảm ơn bạn đã theo dõi viết này.